20 พากย์เอง คอสเอง! ชม Briana White ผู้พากย์เสียง Aerith ใน Final Fantasy VII Remake คอสเพลย์เป็น Aerith ด้วยตนเอง

 พากย์เอง คอสเอง! ชม Briana White ผู้พากย์เสียง Aerith ใน Final Fantasy VII Remake คอสเพลย์เป็น Aerith ด้วยตนเอง

หมวดหมู่ : ข่าวเกม

เนื้อหาโดย aisoon

| 26 October 2020

https://www.gamingdose.com/wp-content/uploads/2020/10/smdmkxppxtl7arpf3gch.jpg

หากถามถึงเกมที่ใคร ๆ หลายคนชื่นชอบในช่วงปี 2020 นี้ หลายคนน่าจะเลือก Final Fantasy VII Remake มาติดอันดับด้วยอย่างแน่นอน

โดยเฉพาะแฟน ๆ เกมต้นฉบับที่ได้เห็นตัวละครที่เรารักทั้ง สล็อต ถอนได้ไม่จํากัด Cloud, Aerith หรือ Tifa กลับมาโลดแล่นบนจอเกมด้วยเอนจิ้นและกราฟิกปัจจุบัน ยิ่งทำให้ใครหลายคนประทับใจ

และเราอาจจะประทับใจยิ่งขึ้น เมื่อ Briana White ผู้ให้เสียงพากย์ตัวละคร Aerith ในเกมภาค Remake นี้ ได้คอสเพลย์เป็นตัวละคร Aerith นี้ด้วยตัวเอง

แน่นอนว่าเธอไม่ได้เป็นนักคอสเพลย์มืออาชีพ เว็บไซต์ Kotaku รายงานว่าชุดของเธอตัดและออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านคอสเพลย์และเกม Final Fantasy อย่าง Lady Zero และแต่งหน้าเมคอัพโดย helloiamkate ที่เป็นช่างแต่งหน้าสายคอสเพลย์เช่นกัน และช่างภาพคือ Martin Wong ซึ่งเป็นช่างภาพชื่อดังที่มีผู้ติดตามถึงหลัก 100,000 คน

จะสวยงามแค่ไหนก็ลองรับชมรูปภาพกันเต็ม ๆ ได้ ที่นี่

NetEase ร่วมกับ ArtPlay ประกาศนำเกม Bloodstained: Ritual of the Night ลงมือถือ iOS กับ Android เร็ว ๆ นี้

NetEase Games ร่วมกับ ArtPlay ได้ประกาศนำเกม Bloodstained Ritual of the Night ลงให้กับมือถือ iOS กับ Android ในเร็ว ๆ นี้ หลังจากเกมดังกล่าวเคยลงบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch เมื่อปี 2019

รายละเอียดเผยว่าเกมเวอร์ชันมือถือจะผ่านการ Optimization มาอย่างดีสำหรับการเล่นเกมด้วยหน้าจอทัชสกรีน ไม่ว่าเป็นการปรับปรุง UI, เปลี่ยนสกิลไอคอน, ระบบ Achievement แบบใหม่ และเพิ่มปุ่มลัดช่วยให้การเล่นเกมรวดเร็วมากขึ้น

คอนเทนต์เกมทั้งหมดจากเวอร์ชัน PC กับเครื่องเกมคอนโซลได้ถูกพอร์ตลงเกมเวอร์ชันมือถือ รวมถึงตัวเกมสามารถรองรับทั้งภาษาอังกฤษ, ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส, อิตาลี, เยอรมัน, รัสเซีย, โปรตุเกส และเกาหลี

https://www.gamingdose.com/wp-content/uploads/2019/05/Bloodstained-Ritual-of-the-Night.jpg
Bloodstained: Ritual of the Night เวอร์ชันมือถือ iOS/Android ยังไม่มีเผยวันวางจำหน่ายอย่างชัดเจน จนถึงตอนนั้น ถ้าหากเกมเมอร์สนใจเกมดังกล่าว ก็สามารถสอดส่องรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่


ขณะนี้ Final Fantasy VII Remake น่าจะกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาเนื้อหา Part ต่อไปกันอยู่ และแฟน ๆ ที่รอคอยภาคใหม่ ก็มีการประกาศเปิดตัวภาค 16 ออกมาแล้วเช่นกันในงาน Play Station Showcase ที่ผ่านมา

 

เผลอแปปเดียว Season 6 ของ Apex Legends ก็กำลังจะสิ้นสุดลง และทีมงานก็เริ่มบอกใบ้ถึงเนื้อหาใหม่ใน Season 7 กันแล้ว

Apex Legends เกม Battle Royale จาก Respawn Entertainment ที่อยู่ในจักรวาลเดียวกันกับ Titanfall ตอนนี้มีผู้เล่นค้นพบยานอวกาศปริศนาที่พบเจอได้ในทั้งในแผนที่ King’s Canyon, World’s Edge และ Firing Range แต่ตอนนี้เรายังทำอะไรไม่ได้ทั้งสิ้น นอกจากมองเห็นมันเท่านั้น

ผู้เล่นบางคนตั้งข้อสันนิษฐานว่ารูปแบบของมันนั้นเหมือนกับคอนเซปต์อาร์ทที่ใช้ในตอนเปิดตัวเนื้อหา Legacy of Thief ของตัวละคร Loba เมื่อตอน Season 5 และมีความเป็นไปได้มาก ที่จะเป็นแผนที่ใหม่ที่คราวนี้จะเต็มไปด้วยตึกสูงระฟ้า

นอกจากยานอวกาศปริศนาแล้ว ตอนนี้ยังมีข้อความเสียงแปลก ๆ ASIAXX1 ถูกส่งให้ผู้เล่นในเกม โดยคาดว่าเป็นเสียงของตัวละครใหม่อย่าง Horizon ที่เราสามารถพบวิดีโอลับของเธอได้ในโหมด Firing Range ในเกมเช่นกัน

แฟน ๆ Apex Legends เตรียมสัมผัสของใหม่กันได้ใน Season 7 ของเกมได้ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ โดยจะเปิดตัวพร้อมกับตัวเกมเวอร์ชั่น Steam ด้วย ส่วนเนื้อหาของ Season 7 จะมีอะไรบ้าง เราต้องประกาศอย่างเป็นทางการจากผู้พัฒนาอีกครั้ง


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จัก ฌอน บีน (Sean Bean) ไลฟ์โค้ชแห่งความตายที่แฟน ๆ รู้จักกันดี

10 Cyberpunk 2077 เตรียมเพิ่มเสียงพากย์ภาษาเกาหลีในเกมภายในเดือนธันวาคม หลังได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ เกาหลีอย่างล้นหลาม

23 พัทยาเตรียมระเบิดความมันส์กับ Mono29 Topking World Series 2015