23 พัทยาเตรียมระเบิดความมันส์กับ Mono29 Topking World Series 2015

 พัทยาเตรียมระเบิดความมันส์กับ Mono29 Topking World Series 2015

พร้อมกันรึยังที่จะร่วมเป็นสักขีพยานในศึกมวย Mono29 Topking World Series 2015 ครั้งประวัติศาสตร์ของ 4 สุดยอดนักชก พร้อมกับศึกมวยไทยที่ดุเดือดไม่แพ้กัน จากนักชกทั่วทุกมุมโลก

ในวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคมนี้ ณ แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เริ่ม 16.00 น. งานนี้ ชมฟรี!! พร้อมถ่ายทอดสดให้ได้ชมกัน ตั้งแต่เวลา 18.20 น. เป็นต้นไป ทางช่อง MONO29 ช่อง 29 เลขเดียวทุกระบบ Mono29 Topking World Series 2015 ในรอบ Final ซึ่งได้ 4 นักสู้จาก 4 ประเทศ หนึ่งใน 4 คนนี้ มีตัวแทนจากประเทศไทย คือ เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง นั้นเอง โดยการแข่งจะแบ่งเป็นสายละ 2 คู่ เพื่อหาผู้ชนะ และจะเข้าไปสู้กันต่อในรอบสุดท้าย ใครกันจะเป็นแชมป์ Topking ในปีนี้ จะเป็น สล็อต ทรูวอลเล็ต  เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง หนึ่งเดียวของไทยรึเปล่า ติดตามกันได้ใน Mono29 Topking World Series 2015 วันจันทร์ที่ 28 หรือชมสดๆ ผ่านทางออนไลน์ ได้ที่นี่

10552390

ชมออนไลน์สดๆ คลิกที่รูปได้เลย

กลับมาเติมความมันส์สะใจถึงขอบเวทีให้กับแฟนหมัดมวยชาวไทยได้เชยชมกันอีกครั้ง กับศึก Mono29 Topking World Series 2015 รอบ Final จากตัวแทน 4 ประเทศ ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 18.20 – 21.00 น. แหลมบาลีฮาย พัทยา จ.ชลบุรี หรือติดตามการยิงสดได้ในช่อง MONO29


งามหน้า! สื่อนอกขยี้ต่อ กรุงเทพมาราธอน วิ่งฮาล์ฟมาราธอนยาวที่สุดในโลก

เดอะ การ์เดี้ยน รายงานว่า ความผิดพลาดของฝ่ายจัดการแข่งขันการวิ่งประเภทฮาล์ฟมาราธอนรายการหนึ่ง ได้ส่งผลให้กรุงเทพฯ ทำสถิติกลายเป็นเมืองที่มีการจัดการแข่งขันวิ่งฮาล์ฟมาราธอน ซึ่งมีระยะทางยาวที่สุดในโลก!!!

ในการแข่งขันสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด บางกอก มาราธอน เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยปกติแล้ว การแข่งขันวิ่งประเภทฮาล์ฟมาราธอน ควรมีระยะทาง 13 ไมล์ หรือ 21.1 กิโลเมตร แต่ด้วยอุบัติเหตุบางประการ ส่งผลให้ผู้เข้าแข่งขันในรายการดังกล่าว ต้องวิ่งเป็นระยะทางมากกว่าปกติอีกเกือบ 4 ไมล์ หรือกว่า 6 กิโลเมตร ต่อมา สมาคมนักวิ่งเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย หนึ่งในผู้จัดการแข่งขันหลัก ASIAXX1 ได้ยอมรับความผิดพลาดที่เกิดขี้น โดยระบุว่า มีความผิดพลาดทางเทคนิคเกิดขึ้นกับการแข่งขันประเภทฮาล์ฟมาราธอน และจะไม่ปล่อยให้ความผิดพลาดเช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคตพล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล เลขาธิการสมาคมกรีฑาสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ระบุว่า ฝ่ายจัดการแข่งขันครั้งนี้ ระบุจุดการวิ่งยูเทิร์นให้แก่ผู้เข้าแข่งขันฮาล์ฟมาราธอนผิดพลาด ส่งผลให้นักวิ่งต้องวิ่งในระยะทางมากขึ้น 6 กิโลเมตร

ความผิดพลาดดังกล่าว นำไปสู่ข้อวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก อาทิ ระยะทางที่เพิ่มขึ้นอาจก่อให้เกิดอันตรายแก่นักวิ่งที่ฝึกซ้อมร่างกายตามระยะทางฮาล์ฟมาราธอนปกติ

ล่าสุดพล.อ.มนัส คล้ายมณี นายกสมาคมนักวิ่งเพื่อสุขภาพแห่งประเทศไทย ได้ออกหนังสือขออภัยต่อเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมระบุว่า ขอชื่นชมสปิริตนักกีฬาของนักวิ่งระยะฮาล์ฟมาราธอน โดยจะจัดส่งเสื้อฟินิชเชอร์ระยะ 27.6 กิโลเมตร ให้แก่ผู้เข้าแข่งขันทุกคน ทางไปรษณีย์ต่อไป


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จัก ฌอน บีน (Sean Bean) ไลฟ์โค้ชแห่งความตายที่แฟน ๆ รู้จักกันดี

10 Cyberpunk 2077 เตรียมเพิ่มเสียงพากย์ภาษาเกาหลีในเกมภายในเดือนธันวาคม หลังได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ เกาหลีอย่างล้นหลาม