27 พร้อมลุย! โมโนแวมไพร์ บินสู่ฟิลิปปินส์ ชนทีมบาส ปาเกียว

 พร้อมลุย! โมโนแวมไพร์ บินสู่ฟิลิปปินส์ ชนทีมบาส ปาเกียว

โมโนแวมไพร์ หรือ ไอ้ค้างคาวอมตะ ทีมบาสเกตบอล ระดับต้นๆ ของเมืองไทย ได้บินสู่ประเทศ ฟิลิปปินส์ แล้วเมื่อวานนนี้ ณ สนามบินดอนเมือง พร้อมชน พาวเวอร์วิต ฟิลิปินาส ทีมบาสของ แมนนี ปาเกียว

แวมไพร์ บินสู่ฟิลิปปินส์ พร้อมชนทีมบาส ปาเกียว ศึก อาเซียน บาสเกตบอล ลีก 2015 หรือ ABL ที่คับคั้งไปด้วยทีมบาสชั้นนำของระดับอาเซียน ประกอบด้วย ตัวแทนจากประเทศไทย นำทัพโดย โมโนแวมไพร์ กับ ไฮเทค บางกอก ซิตี้ , ดราก้อนส์ จากมาเลเซีย, พาวเวอร์วิต ฟิลิปินาส อากีลาส์ จากฟิลิปปินส์, สลิงเกอร์ส จากสิงคโปร์ และ ไซ่ง่อน ฮีด จากเวียดนาม โดยในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ สล็อต ทรูวอลเล็ต ตัวแทนจากไทยจะประเดิมเป็นทีมแรกคือ ค้างคาวอมตะ โมโนแวมไพร์ บุกไปเยือน พาวเวอร์วิต ฟิลิปินาส ถึงประเทศฟิลิปปินส์ ที่มีนักมวยระดับโลก อย่าง แมนนี ปาเกียว เป็นเฮดใหญ่

12189291_1020427501340645_3148005198106582666_oโมโน

ทั้งนี้ โค้ชเส็ง ยอมรับว่า “โมโนแวมไพร์ ต้องเจอกับงานหนัก เนื่องจากไม่มีข้อมูลของคู่ต่อสู้เลย แต่พร้อมชน เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพของทีม หวังว่าจะเป็นเกมที่สนุกอีกเกมนึ่งแน่นอน” ซึ่ง อภิโชค แซ่โค้ว ผู้จัดการทีมยังเสริมอีกว่า “โมโนแวมไฟร์ พร้อมใช้นักบาสเชื่อสายไทยเป็นหลัก เพื่อเป็นการส่งเสริมอาชีพบาสในเมืองไทยให้ก้าวไกลมากขึ้น และยังเป็นการประกาศศักดา ให้ต่างชาติรู้ถึงฝีมือของนักบาสไทยอีกทางหนึ่ง”


แชมป์ยังอยู่คู่ไทย! ปฐมสิทธิ์ เกษตรพัฒนา ยังรักษาแชมป์ IBF ไว้ได้

จบลงไปแล้วกับศึกป้องกันแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวท IBF แพนเปซิฟิก ระหว่างนักชกชาวไทย ปฐมสิทธิ์ เกษตรพัฒนา กับ รูเบน มานาคาเน่ จาก อินโดนีเชีย ซึ้งนักชกไทยป้องกันแชมป์ได้อย่างสวยงาม

เกษตรพัฒนา ยังรักษาแชมป์ IBF ไว้ได้ ปฐมสิทธิ์ เกษตรพัฒนา แชมป์ IBF แพนแปซิฟิก ชาวไทย ต้องป้องกันแชมป์กับ รูเบน มานาคาเน่ ผู้ท้าชิงรองแชมป์จาก ASIAXX1 อินโดนีเชีย โดยเปิดศึกกันที่ สนามเวทีมวยชั่วคราว ณ เซ็นทรัลพลาซ่าเวสต์เกต บางใหญ่ เป็นแชมป์ชาวไทยที่ต่อยทำคะแนนได้ดีกว่า เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน และสามารถป้องกันแชมป์ให้อยู่คู่คนไทยไว้ได้ นอกจากนี้ ยังมีอีก 2 คู่พิเศษ ของนักชกชาวไทยอย่าง เอกตะวัน ม.กรุงเทพธนบุรี และ ปฐมศึก เกษตรพัฒนา ต่างก็เอาชนะคะแนนคู่ต่อสู้ได้หมด

IMG_ปฐมสิทธิ์ ปฐมสิทธิ์

นับถอยหลัง อีก 2 วัน กับ PATTAYA TRIATHLON TOUR SERIES 2015

นับถอยหลัง อีก 2 วัน กับ TRI LEAGUE อันยิ่งใหญ่ PATTAYA TRIATHLON TOUR SERIES 2015

PATTAYA TRIATHLON TOUR SERIES 2015

รายการแข่งขันไตรกีฬา สุดยิ่งใหญ่ PATTAYA TRIATHLON TOUR SERIES 2015 พบกับผู้เข้าแข่งขันที่พกดีกรีแชมป์จากรายการต่างๆมากมาย อาทิ แชมป์เก่าจากทั้ง 2 ซีรี่ย์แรกกลับมาป้องกันตำแหน่ง เฟรดดริก โคลนเนเบิร์ก (สวีเดน) , มิชช์ โรบินส์(ออสเตรเลีย) แชมป์จากสามเหลี่ยมทองคำ ไตรกีฬา, ที่ 3 ของประเภทผู้หญิงจากซีรี่ย์แรก บรูก แรงเกอรี่ (ออสเตรเลีย) และนักกีฬาชื่อดังจากทั่วโลกมากมาย พบกันวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2558 ที่พัทยา




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จัก ฌอน บีน (Sean Bean) ไลฟ์โค้ชแห่งความตายที่แฟน ๆ รู้จักกันดี

23 พัทยาเตรียมระเบิดความมันส์กับ Mono29 Topking World Series 2015

10 Cyberpunk 2077 เตรียมเพิ่มเสียงพากย์ภาษาเกาหลีในเกมภายในเดือนธันวาคม หลังได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ เกาหลีอย่างล้นหลาม