24 ไนกี้ เปิดตัว รองเท้าฟุตบอลคอลเลคชั่น ไนกี้ เทียมโป้ เลเจนด์ พรีเมียร์ แพ็ค ฉลองประวัติศาสตร์ไนกี้ ฟุตบอล

 ไนกี้ เปิดตัว รองเท้าฟุตบอลคอลเลคชั่น ไนกี้ เทียมโป้ เลเจนด์ พรีเมียร์ แพ็ค ฉลองประวัติศาสตร์ไนกี้ ฟุตบอล

ไนกี้ เปิดตัว รองเท้าฟุตบอลคอลเลคชั่น ไนกี้ เทียมโป้ เลเจนด์ พรีเมียร์ แพ็ค ฉลองประวัติศาสตร์ไนกี้ ฟุตบอลไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลกและผลิตภัณฑ์กีฬาฟุตบอล เปิดตัว รองเท้าฟุตบอลคอลเลคชั่น “ไนกี้ เทียมโป้ เลเจนด์ พรีเมียร์ แพ็ค” (Nike Tiempo Legends Premier Pack)

 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันและเอกลักษณ์ของรองเท้าฟุตบอลตระกูลเทียมโป้รุ่นต่างๆ ในอดีต และสดุดีถึงประวัติศาสตร์และความสำเร็จที่ผ่านมาของไนกี้ สล็อต ทรูวอลเล็ต ฟุตบอล โดยจะมีคำว่า “EST 1972” ประทับติดอยู่บนแถบสีที่ขาดอยู่บริเวณด้านหลังส้นเท้า เพื่อรำลึกถึงปีที่บริษัทไนกี้ได้รับการก่อตั้งขึ้นอีกด้วย

สำหรับรองเท้าฟุตบอลคอลเลคชั่น “ไนกี้ เทียมโป้ เลเจนด์ พรีเมียร์ แพ็ค” ประกอบด้วย:
• ไนกี้ เทียมโป้ เลเจนด์ พรีเมียร์ แพ็ค หนังสีเมทัลลิก ซัมมิท ไวท์ (Metallic Summit White) ผสมกับสีทีมเรด เมทัลลิค ซิลเวอร์ (Team Red Metallic Silver) โดยรองเท้ารุ่นนี้มีสีสันคล้ายกับรองเท้าไนกี้ แอร์ เลเจนด์ II ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2008
• ไนกี้ เทียมโป้ เลเจนด์ พรีเมียร์ แพ็ค หนังสีเมทัลลิค ซัมมิท ไวท์ (Metallic Summit White) ผสานกับสีบลู แซฟไฟร์ เมทัลลิค สตาร์ (Blue Sapphire Metallic Silver) ซึ่งรองเท้าฟุตบอลรุ่นนี้มีสีสันคล้ายคลึงกับรองเท้ารุ่นไนกี้ แอร์ เลเจนท์ ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 20075 BLACK_WHITE_TOTAL_ORANGE


• ไนกี้ เทียมโป้ เลเจนด์ พรีเมียร์ แพ็ค หนังสีดำ ผสานกับสีขาวและสีโททัล ออเรนจ์ (Total Orange) สรรสร้างขึ้นจากการผสมผสานสีสันต่างๆ ของรองเท้ารุ่นเทียมโป้ เลเจนด์ IV อีลีท ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2011
• ไนกี้ เทียมโป้ เลเจนด์ พรีเมียร์ แพ็ค รุ่นหนังสีดำผสานกับสีขาว โดยจะมีการสลักคำว่า “RGB 000” ไว้ที่ตรงกลางของแผ่นพื้นรองเท้า ซึ่งเป็นรหัสของสีดำตามระบบสี RGB ที่มีการเลือกใช้เพียงสีขาวและสีดำในรองเท้ารุ่นพิเศษนี้ และได้รับอิทธิพลมาจากรองเท้ารุ่นเทียมโป้ IV อีลีท ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2012


100%!FIVBยืนยันไทยเป็นเจ้าภาพวอลเลย์เวิลด์กรังด์ปรีซ์

เอฟไอวีบี ได้ยืนยันว่า ประเทศไทย ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016รอบสุดท้ายแน่นอนแล้ว

หลังจากที่ยืดเยื้อมานาน ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ทางสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ เอฟไอวีบี ได้ส่งหนังสือมายัง นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอล เพื่อแสดงความยินดีที่ไทยได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดรอบสุดท้ายในปีหน้า เช่นเดียวกับ เว็บไซต์ของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ เอฟไอวีบี ก็ยืนยันแล้วเช่นกันว่า ประเทศไทย ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพ ASIAXX1 โดยจะจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-10 กรกฎาคม 2559 โดยทีมตบสาวไทย จะได้สิทธิ์ลงเล่นโดยอัตโนมัติ พร้อมกับอีก 5 ทีมที่มีอันดับรอบแรกดีที่สุด ขณะที่รูปแบบการแข่งขัน จะแบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม แล้วเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม ไปเล่นในรอบรองชนะเลิศต่อไป

• ไนกี้ เทียมโป้ เลเจนด์ พรีเมียร์ แพ็ค หนังสีดำผสานกับสีขาวและสีอิเล็คทริค กรีน (Electric Green) ซึ่งมีจุดเด่นในการใช้สีเขียวบริเวณพื้นรองเท้า ปุ่มสตั๊ด และเชือกผูก เพื่อสื่อถึงรองเท้ารุ่น เทียมโป้ เลเจนด์ IV ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2013



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รู้จัก ฌอน บีน (Sean Bean) ไลฟ์โค้ชแห่งความตายที่แฟน ๆ รู้จักกันดี

23 พัทยาเตรียมระเบิดความมันส์กับ Mono29 Topking World Series 2015

10 Cyberpunk 2077 เตรียมเพิ่มเสียงพากย์ภาษาเกาหลีในเกมภายในเดือนธันวาคม หลังได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ เกาหลีอย่างล้นหลาม